Hướng dẫn chọn kích thước và chất liệu ghế sofa vải phòng khách phù hợp

Một trong những yếu tố quan trọng làm nên tính thẩm mỹ cho bộ ghế sofa phòng khách chính là màu sắc và chất liệu ghế sofa. Để chủ nhà có những quyết định đúng đắn nhất cho bộ ghế sofa phòng khách của mình. Trong nội dung bài viết hôm nay, chúng tôi xin gửi đến các bạn đọc Hướng dẫn chọn kích thước và chất liệu ghế sofa vải phòng khách phù hợp nhé!

Màu sắc và chất liệu sofa vải nỉ phù hợp

Sau khi đã chọn được kiểu dáng bộ ghế sofa vải nỉ mình ưng ý và kích thước phù hợp với không gian phòng khách. Việc bạn cần làm tiếp theo chính là chọn một chất liệu vải bọc sofa vải giá rẻ mà bạn yêu thích cùng màu sắc hợp với phong cách thiết kế của nội thất trong căn phòng nhà bạn.


Màu sắc sofa vải nỉ theo phong cách trang trí hiện đại

Với phong cách phòng khách hiện đại, thiết kế nội thất cần được chọn theo hơi hướng hiện đại chú trọng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng. Chính vì vậy, một bộ ghế sofa phòng khách vải nỉ hợp tông chắc chắn với phong cách thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ sẽ là lựa chọn hiệu quả nhất. Đi cùng với đó là màu sắc bộ ghế cũng nên được lựa chọn nhẹ nhàng với những gam màu trang nhã như màu be, màu sữa, xanh lam, trắng, ...Đặc biệt với những căn hộ có diện tích nhỏ thì màu sắc vải nỉ nên chọn những màu tươi sáng để mở rộng thêm cho không gian cho phòng khách.







Sofa vải phòng khách phong cách cổ điển

Nếu như với phong cách hiện đại chúng ta sẽ chọn những bộ ghế có thiết kế đơn giản với màu sắc nội thất nhẹ nhàng. Thì với phong cách cổ điển hay tân cổ điển sẽ có những quy tắc riêng và màu sắc cũng được lựa chọn khắc khe hơn. 

Tông màu phù hợp cho những mẫu ghế sofa phòng khách vải tân cổ điển thường sẽ là màu đen, nâu, xám rêu, vàng hoàng gia… đôi khi để tạo nên sự mới mẻ hơn một chút chúng ta cũng có thể lựa chọn những gam màu như màu be, trắng, tím nhạt,…Đây là những gam màu thể hiện sự quyền lực, đẳng cấp cũng như sự sang trọng cho căn phòng. 


Hướng dẫn chọn kích thước và chất liệu ghế sofa vải phòng khách phù hợp. Mong rằng, từ những gợi ý mà chúng tôi mang đến bạn đọc trong nội dung bài viết, chúng ta sẽ có cái nhìn khách quan hơn để lựa chọn mẫu ghế sofa vải cho phòng khách được đẹp nhất, chất lượng nhất và ưng ý nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều chủ nhà cần chú ý khi mua giường ngủ gỗ công nghiệp

Kinh nghiệm mua bàn ăn gỗ phù hợp với gia đình